คำพยากรณ์ ปี 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) \"ปีแห่งการดึงศักยภาพสูงสุด\"
ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่จะต้องใช้ความอดทน และความอดกลั้นเข้าจัดการในทุกเรื่อง ให้พยายามมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดจนเสียประเด็นหลัก เป็นปี ที่จะต้อง คิด ค้น และ ทำ ด้วยตัวเอง และเป็นปีที่พิสูจน์ถึงศักยภาพ ความสามารถของตัวคุณโดยตรง ความสามารถสูงสุดของคุณจะถูกดึงออกมาใช้ภายในปีนี้
ดูดวงการงาน-การเรียน
คุณจะสามารถพัฒนาต่อยอดการงาน รวมทั้งได้ทำในสิ่งที่ตนเองถนัด มีทีมงาน ผู้ร่วมงานที่มีฝีมือมีความสามารถดีอีกด้วย เป็นปีที่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่าในการทำงานเลยทีเดียว
ดูดวงความรัก
ในเรื่องรักๆใคร่ๆปีนี้ไม่ใช่จุดสำคัญของชีวิตคุณเลย ถ้ามีก็ดี ก็ใช้ชีวิตกันไปแบบเรื่อยๆ ถ้าไม่มีก็ไม่เดือดร้อนอะไร ถือคติว่า อดข้าวดอกนะเจ้าชีวาวาย ไม่ตายดอกเพราะอดสเน่หา
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
ปีนี้โชคลาภ รายรับ รายได้ เป็นไปตาม กฏแห่งการหว่านพืชเลยทีเดียว หว่านพืชอะไรเอาไว้ผลนั้นก็จะกลับมาหา ถ้าเมื่อปีที่แล้วได้ลงทุนลงแรงเอาไว้ปีนี้ก็รอรับผลได้เลย หรือถ้ายังไม่ได้ริเริ่มอะไรก็ ทำซะตั้งแต่ต้นปีเสียเลย ปลายปีมีเฮ




ดูดวงสุขภาพ
เป็นปีที่คุณจะเคี่ยวกรำใช้ชีวิตหนักหน่วงอยู่พอสมควร ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพมากหน่อย ทานอาหารที่เสริมสุขภาพ และลดสิ่งที่ทำลายสุขภาพลงด้วย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอเพราะมีโอกาสเจ็บป่วยจากการฝืนใช้ร่างกายมากเกินไป

ทำนายรายเดือน ปี 2559
มกราคม
สำหรับเดือนแรกของปีอาจมีเรื่องมากระทบจิตใจ และอารมณ์ การงานมีโอกาสผิดพลาด หรือถูกโยนความผิดให้ คุณต้องรีบแก้ไขปัญหาและหยุดความเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุด และตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้
กุมภาพันธ์
เป็นช่วงเดือนแห่งมรสุมชีวิตที่จะพัดเข้าอย่าไม่ค่อยจะมีความปราณี ระวังความผิดพลาด ความผิดหวัง และอุบัติเหตุ เป็นช่วงที่ต้องพยายามนิ่งสงบให้มากและตั้งรับกับทุกเรื่องอย่างมีสติ ปีนี้ถ้าคุณจะโดนหักหลังก็เดือนนี้แหละ
มีนาคม
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อยต่อเนื่องขาดคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันโดยตรงจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้ มั่นใจ อย่าถอย อย่ากลัว
เมษายน
เดือนนี้แหละที่คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ รวมทั้งมีโชคลาภ ได้สิ่งของ ของฝาก ของฟรี การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีลุ้น ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวงของคุณ
พฤษภาคม
ชีวิตและมุมมองต่างๆจะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุข





มิถุนายน
เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความผันผวนปรวนแปรในชีวิตอยู่พอสมควร ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมาย เป็นได้ทั้งดีและร้ายสุดแท้แต่โชคชะตาเลยจริงๆ
กรกฎาคม
อึดอัดและประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าว ร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้
สิงหาคม
เดือนนี้จะรับภาระหนักหนาสาหัสสากรรจ์ กันอีกแล้ว คุณจะได้รับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากจนเกินกำลัง ขยับตัวลำบาก แรงกดดันมากมาย กลืนไม่เข้าคายไม่ออก กลับตัวก็ไม่ได้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง
กันยายน
เป็นอีกเดือนที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อน จะให้ดีทำอะไรคนเดียวรับผิดชอบตัวเองคนเดียวจะดีกว่า
ตุลาคม
เป็นเดือนที่ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากไปหน่อย บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางอย่างอาจเป็นแค่มโนเท่านั้น ต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอะไร อยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นช่วงที่ดีนะแต่สับสนหน่อย
พฤศจิกายน
ถือเป็นช่วงเดือนที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา
ธันวาคม
อุปสรรคจะช่วยขัดเกลาความสำเร็จให้แหลมคม มาถึงวันนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด เป็นเดือนสิ้นปีที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากเจ้านายผู้ใหญ่เพศชาย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) \"ปีแห่งการจัดสรรสรรพสิ่ง\"
ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นปีที่คุณต้องพึ่งพาศักยภาพการจัดสรร และการจัดการ อย่างมีระบบและมีชั้นเชิง เนื่องจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณอาจล้มครืน รอบข้างนอกจากจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้วยังอาจจะส่งผลกระทบมาสู่คุณอีกด้วย เพราะฉะนั้น ระบบการจัดสรร การจัดการอย่างบูรณาการเท่านั้นที่จะพาคุณผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปได้
ดูดวงการงาน-การเรียน
เป็นปีที่ผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง จะเพ่งเลง จ้ำจี้จ้ำไช และกดดันคุณ ไม่ว่าจะเป็น คุณครู อาจารย์ หรือเจ้านายผู้หญิง ทางที่คุณจะรุ่งในการทำหน้าที่การงาน หรือการเรียนก็คือต้องลดจุดอ่อนของตัวคุณเองและสร้างจุดแข็งมาป้องกัน
ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดปีนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอย่างเป็นตัวเป็นตนเสียทีจะมีได้มีเสียก็ภายในปีนี้หล่ะ ส่วนคนที่มีคู่จะทำสิ่งต่างๆเพื่อความมั่นคงแข็งแรงในความสัมพันธ์ของครอบครัว และวางแผนในสิ่งต่างๆเพื่ออนาคตที่ดี
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เป็นปีที่จะมีความมั่นคงในสถานภาพที่เป็นอยู่ โดยแทบจะไม่ต้องพึ่งพาอาศัยในเรื่องโชคลาภหรือเรื่องดวงเลย อย่างไรก็ตาม หากจะมีโชค ก็ มักจะมีมาจากการต่อยอดใน สินทรัพย์ หรือสิ่งที่คุณมีทุน ลงทุนเอาไว้แล้วเป็นหลัก
ดูดวงสุขภาพ
นับเป็นปีที่สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่ทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งความเครียด โรคเครียด ปวดหัว ไมเกรน จะมาเยี่ยมเยียนคุณเป็นระยะๆ ที่สำคัญอย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
นับเป็นการเริ่มต้นเดือนแรกของปีที่สวยสดงดงาม จะมีการริเริ่ม รวมทั้งการต่อยอดของสิ่งที่สำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้ว และกำลังพัฒนาเพื่อสร้างผลผลิตหรือเพิ่มมูลค่าต่อไป เรื่องงานเยี่ยมเรื่องรักรุ่ง
กุมภาพันธ์
เดือนนี้ความวิตกกังวล โศก เศร้า เหงา รัก จะเข้ามารุมเร้าบั่นทอนคุณ จงเปลี่ยนให้เป็นพลังที่สร้างสรรค์ ไม่หวาดหวั่นกับความลึกลับซับซ้อนและสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แยกแยะระหว่างมโนกับโลกความจริงให้ออก
มีนาคม
เดือนนี้โดดเด่นในเรื่องการงาน กำลังทะยานไปข้างหน้าเริ่มติดลมบนทุกสิ่งกำลังเข้าทางคุณหยิบจับอะไรก็สามารถพิสูจน์ฝีมือได้ อาจมีเกณฑ์เดือนทาง เป็นในหรือต่างประเทศก็ได้แต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันธ์กับเรื่องของหน้าที่การงาน
เมษายน
เป็นเดือนที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ จะมีความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลอง ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ที่เหน็ดเหนื่อยจากการทุ่มเทและลงทุนลงแรงไป จะหายเป็นปลิดทิ้ง
พฤษภาคม
เดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ
มิถุนายน
เป็นเดือนที่มีความเปลี่ยนแปลงแบบไมทันตั้งตัวในบางเรื่อง ใหญ่ๆ เช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเป็นการเปลี่ยนบทบาท หน้าที่ หรือ การดำเนินชีวิต รวมทั้งปัญหาบางอย่างหากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา
กรกฎาคม
เป็นช่วงเดือนที่จะเกิดโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่อย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น
สิงหาคม
เรียกว่าเป็นเดือนที่จะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่างๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศชายสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ
กันยายน
มีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ
ตุลาคม
เดือนนี้เรียกได้ว่าฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ
พฤศจิกายน
เป็นเดือนที่จะได้ทำอะไรสิ่งใหม่ๆที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองหากมีมากเกิน คนอื่นจะหมั่นไส้เอา
ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีช่วงเดือนนี้อารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองเรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) \"ปีแห่งความก้าวหน้ามั่นคงทางการงาน\"
ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นปีที่คุณจะมีความมั่นอกมั่นใจเต็มที่ในแต่ละก้าวย่างที่เดิน จากประสบการณ์ที่สั่งสมรวมทั้งมิตรรอบข้างที่เกื้อหนุน ทำให้ทั้งการทำหน้าที่การงานรวมทั้งการดูแลครอบครัวคุณสามารถปฏิบัติได้อย่างมีคุณภาพสูง และคุณจะได้รับโอกาสที่ดีก่อนคู่แข่งเสมอ
ดูดวงการงาน-การเรียน
ปีนี้คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง
ดูดวงความรัก
เป็นปีที่ความรักของคุณมีความหมายถึงการรับผิดชอบ การอยู่ในกรอบศีลธรรมอันดี การดำเนินแนวทางไปตามแบบของผู้มีคุณธรรมสูง สำหรับคนที่โสดมีแนวโน้มว่าจะรักษาสถานภาพเช่นนี้ไปอีก 1 ปี
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
มักมาจากสิ่งที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวเนื่องกับ ศิลปะ ศิลปิน หรือการมีอารมณ์ติสๆนิดนึงถึงจะมีโชคมีลาภมาหา การกระทำที่ดูเป็นทางการ ความเอาจริงเอาจังมักส่งผลทางการทำงาน แต่โชคลาภมักจะมาจาก บรรยากาศที่ผ่อนคลายมากกว่า
ดูดวงสุขภาพ
ด้วยความที่ว่าปีนี้มีความแอคทีฟสูง ความคิดจะโลดแล่น มีเรื่องตื่นเต้นท้าทายมาก ให้ระมัดระวังเรื่องการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อาการเหนื่อยเมื่อล้าเคล็ดขัดยอก ความเครียดสะสม รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับความดันเอาไว้ด้วย

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เป็นเดือนแรกของปี ชีวิตต้องพบกับความเหน็จเหนื่อย และไม่มีคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศหญิง ขอเพียงชัดเจนในตัวเองก้ไม่ต้องเกรงกลัวอะไร
กุมภาพันธ์
ช่วงเดือนแห่งความรักนี้ มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง
มีนาคม
เป็นเดือนที่สภาพคล่องทางการเงินจะสะดุด คุณมีความจำเป็นต้องรัดเข็ดขัด ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกเสียก่อน ความสัมพันธ์ทางด้านความรักยังอึมๆครึมๆ การทำงานหรือการจัดการสิ่งต่างๆต้องเน้นความประหยัดเป็นหลัก
เมษายน
เดือนนี้อาจมีปัญหาระหองระแหงเรื่องความรัก จำเป็นต้องมีการปรับความเข้าใจ สิ่งสำคัญคือต้องไว้ใจกันได้ เรื่องงานต้องควบคุมสติให้อยู่อย่าใจลอยบ่อยๆจะมีคนคอยจับตาดูคุณอยู่ เรื่องเงินๆทองๆอาจมีหลงๆลืมๆ ระวังจะทำเงินหายตกหล่นได้
พฤษภาคม
เป็นเดือนที่การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเป็นจริง หรือการงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้นการงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ
มิถุนายน
เรียกว่างานเข้ากลางปี อาจจะต้องเสียสละตนเองทำงานเพื่อส่วนรวม หรือถูกจำกัดอิสรภาพในการต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่ตนเองปรารถนา มองในอีกมุมก็จะได้ฝึกความอดทนไปในตัว
กรกฎาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา
สิงหาคม
ถือเป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลายปลดปล่อยและได้ซึมซับกับความสำเร็จแห่งการลงทุนลงแรงสิ่งต่างๆมา ทุกสิ่งดูเข้ารูปเข้ารอย เป็นไปตามครรลองที่มันควรจะเป็นและคุณก็จะรู้สึกชอบชีวิตของตัวเอง และมีความสุขมาก
กันยายน
เป็นช่วงเดือนที่มีชีวิตอ่อนโอน สบายๆ งานการยังไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก ในช่วงนี้คุณจะมีสัมผัสที่6ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก อารมณ์ค่อนข้างสุนทรีย์ไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก
ตุลาคม
เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้จับงานใหญ่ ได้ลาภก้อนใหญ่ อาจมีผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ฐานะทางครอบครัวขยับขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น
พฤศจิกายน
เดือนนี้คนโสดจะเจอคู่ การทำงานกิจการใดๆถ้ามีหุ้นส่วนจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วนหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ
ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีเดือนนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่จะต้องลุยต้องทำด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำแทนก็ไม่ได้ โปรแกรมการท่องเที่ยวอาจถูกระงับหรือถึงไปก็ไม่สนุกเพราะห่วงงาน

ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) \"ปีแห่งการต่อสู้ ดราม่าและแอคชั่น\"
ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปีนี้นับเป็นปีที่สนุกครบรสของชีวิตคุณเลยทีเดียว จะประสบทั้ง สุข ทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง รวมทั้งประสบการณ์กับเรื่องราวที่ตื่นเต้นท้าทาย ความกระหายในชัยชนะ การก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวด ความกดดันจากการทำงานและการกระหยิ่มยิ้มย่องจากชัยชนะ
ดูดวงการงาน-การเรียน
ปีนี้ความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาด คือกุญแจสำคัญในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมของคุณ ทั้งในเรื่องการทำงาน การแข่งขัน การเล่าเรียน บางครั้งอาจทำให้ใครๆมองดูเหมือนว่าคุณจะเห็นแก่ตัวไปบ้าง แต่มันคือการดิ้นรนของชีวิต
ดูดวงความรัก
เป็นปีที่เรื่องรักของคุณจะดราม่าไร้ขีดจำกัด สิ่งต่างๆในเรื่องความรักที่จะเกิดขึ้นกับคุณในปีนี้โปรดจงจำไว้เสมอว่าเป็น คู่บุญ คู่กุศล คู่เวร คู่กรรม กันมาแต่เก่าก่อน ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่เข้มข้นมากน้อยเพียงใดในเรื่องความรักก็ขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่เคยร่วมทำกันมา
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เป็นปีที่คุณจะรอคอยให้โชคลาภวิ่งเข้ามาหาไม่ได้ หากอยากมีโชค คุณต้องสร้างโอกาสให้เกิดโชค ต้องเอาชนะชะตาชีวิต อยากได้อะไรต้องศึกษา ต้องหาทาง หาวิธีที่จะได้ครอบครองสิ่งนั้น โชคลาภมาจากน้ำมือของคุณ เพราะฉะนั้นคุณเป็นฝ่ายเลือกเอาเอง
ดูดวงสุขภาพ
เป็นปีที่คุณจะดีรับพรวิเศษ เจ็บน้อย ป่วยยาก สามารถหาวิธีสร้างความแข็งแรงให้แก่ชีวิตตนเองได้ในหลากหลายรูปแบบ แถมยังมีความอึดเป็นเลิศแม้เจองานหนักก็ยังมีเรี่ยวแรงพลัง เรียกว่าเจอเหนื่อยหนักแค่ไหน หน้าก็ยังใสไร้กังวล

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดต้นปีมาคุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาเมื่อปีก่อนตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง
กุมภาพันธ์
เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้
มีนาคม
เดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ
เมษายน
จัดเป็นช่วงเวลาที่มีความผันผวนปรวนแปรในชีวิตอยู่พอสมควร ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้ายสุดแท้แต่โชคชะตา
พฤษภาคม
ถือเป็นช่วงเวลาที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น-ดัง เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา
มิถุนายน
เป็นเดือนที่จะได้ริเริ่มการงานใหม่ อาจจะเป็นงานที่เก่าหรือเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้ แต่การกระทำ การจัดการระบบงานต่างๆ จะทำให้คุณมีชีวิตชีวา มีไฟ มีพลังอยากทำอยากสร้างสรรค์ เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นและมีพลังทางด้านบวกมาสนับสนุน
กรกฎาคม
ถือว่าเป็นเดือนที่เงินสะพัดกันเลยทีเดียว มีทั้งงาน มีทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า อาจมีโบนัสกลางปี หรือรางวัลจากความมุ่งมั่นทำงานมาแบบเนื้อๆเน้นๆ จิตใจครุ่นคิดถึงแต่เรื่องเงินทอง ครอบครัวความรักอาจสะดุดได้เหมือนกัน
สิงหาคม
ผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้องหรือบริวารจะพาปัญหามาให้โดยพาะเพศหญิง หรืออาจมีการปล่อยข่าวทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง หรือมีเรื่องเข้าหูที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจนัก เป็นเดือนที่จมอยู่กับความวิตกกังวลพอสมควร
กันยายน
เป็นเดือนที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรง ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันในช่วงเดือนนี้จะประสบผลสำเร็จ
ตุลาคม
จะเป็นเดือนที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง
พฤศจิกายน
เดือนนี้ค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ยังไม่ค่อยคงที่
ธันวาคม
เป็นเดือนส่งท้ายปีเก่าที่ยอดเยี่ยม จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภได้ของขวัญของฟรี เสี่ยงดวงมีโอกาสสำเร็จสูง ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) \"ปีแห่งความมั่งคั่งและยิ่งใหญ่\"
ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ปีนี้คุณจะเติบโตก้าวหน้าขึ้นอย่างเป็นเรื่องเป็นราว โชคลาภทรัพย์สินเงินทองต่างๆจะหมุนเวียนเข้ามาตลอดทั้งปี มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต รวมทั้งคุณจะมีช่วงเวลาที่หวานแหวนโรแมนติก คนที่โสดอยู่จะมีเจ้าของหัวใจก็ปีนี้แหละ
ดูดวงการงาน-การเรียน
ในปีนี้เรื่องใหญ่ๆ คุณจัดการได้สบายมองภาพรวมอ่านขาดทะลุปรุโปร่ง ให้ระมัดระวังเรื่องเล็กๆ ที่อาจเกิดข้อผิดพลาด การละเลยไม่ให้ความสำคัญต่อคนตัวเล็กตัวน้อยต่างๆ ซึ่งปัญหาจุ๋มจิ๋มเหล่านี้อาจสร้างความรำคาญให้แก่คุณได้
ดูดวงความรัก
นับเป็นช่วงปีที่ผ่านร้อนผ่านหนาวเรื่องความรักจนตกผลึก ตกตะกอน หากใครที่เคยมีอุปสรรคขวากหนามมาเมื่อปีก่อน ในปีนี้จะหลุดพ้นปัญหาต่างๆเหล่านั้นและสมหวังในรักเสียที ใครที่โสด ปีนี้จะโดนเป็นเจ้าของ เป็นปีที่ความรักจะแข็งแรงและมั่นคง
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เป็นปีที่โชคลาภ และความมั่งมี มากับบารมีของคุณเลยทีเดียว ยิ่งคุณก้าวหน้าเป็นหญ่เป็นโตมากเท่าไหร่ ออร่าหรือรัศมีในตัวจะช่วยดึงลาภดึงทรัพย์เข้ามาหาตัวได้มากเท่านั้น เปล่งประกายออกมาให้เต็มที่ความมั่งคั่งรอคุณอยู่
ดูดวงสุขภาพ
อาจประสบปัญหาสุขภาพพอสมควร ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด มีอาการเจ็บป่วยทางร่างกายบางอย่างที่ไม่พึงประสงค์นัก มีข้อแนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคเลือด ปล่อยสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา และ ไถ่ชีวิต โค-กระบือ

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดตัวต้นปีเชื่อมโยงจากปีก่อน การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่นโดดเด่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง
กุมภาพันธ์
ชีวิตและมุมมองต่างๆดีงาม จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุขจากการหวลคิดถึงอดีต
มีนาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา
เมษายน
เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จของคุณ การทำงานผลการประกอบการทะลุเป้า ยอดขายเพิ่มอย่างน่าอัศจรรย์ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ ผลการเรียนก้าวหน้า โดดเด่นในหมู่เพื่อนฝูง ระวังเรื่องของการมีคนหมั่นไส้รวมทั้งเรื่องอิจฉาริษยาจะตามมาอย่าลืมถ่อมตัวไว้ด้วย
พฤษภาคม
เดือนนี้เรียกว่าฟิตมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน มีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อยๆหาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางในระยะสั้น ถ้าไปต่างประเทศก็ในแถบ เอเซีย เนี่ยแหละ
มิถุนายน
ในเดือนนี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีอาจเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย
กรกฎาคม
คุณจะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ค้นหาความสมดุล ความสุขุม และความสงบ ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น
สิงหาคม
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ๆให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ และทำให้คุณได้ลืมๆความผิดหวัง หดหู่ เรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจและความน่าเบื่อในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี
กันยายน
งานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องรักลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยเดือนนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ได้
ตุลาคม
เป็นช่วงเดือนที่ต้องรัดเข็มขัด ไม่ได้หมายถึงจะยากจนลงแต่เป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์การเงินที่อาจผันผวน รวมทั้งในเรื่องของงานอาจจะต้องคิดวิธีการใหม่ๆในการที่จะใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าโดยบางอย่างอาจดัดแปลงมาใช้ได้ใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อ
พฤศจิกายน
ระดับความสุขในเดือนนี้จะพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุด สุขสมหวังสุดยอด อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่ บางครอบครัวอาจมีสมาชิกใหม่ หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นเดือนแห่งความสุขสมหวังไม่รู้จบ
ธันวาคม
ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภได้ของขวัญของฟรี เสี่ยงดวงมีโอกาสสำเร็จสูง ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) \"ปีแห่งความกล้าหาญเพื่อสร้างสรรค์\"
ภาพรวมของชาวราศีเมถุน ความโดดเด่นของคุณในปีเลยก็คือ ความกล้าคิดกล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า สัมผัสที่หกของจะทำหน้าที่กระตุ้นศักยภาพที่แท้จริงในการฉีกออกจากกรอบเดิมๆ ในปีนี้คุณจะมีแรงผลักดันในการเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนสังคม และอาจรวมทั้งเปลี่ยนโลกด้วยหนึ่งสมองสองมือของคุณเองเลย
ดูดวงการงาน-การเรียน
การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ทั้งเรื่องการงานการเรียน คุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝันเสมอๆ เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์
ดูดวงความรัก
ในปีนี้คุณดูเหมือนจะพยายามควบคุมและครอบครองความรัก โดยกำหนดรูปแบบให้เป็นแบบฉบับตัวของคุณเองมากเกินไป จนบางครั้งอาจทำให้คุณหลงลืมไปว่าความรักที่แท้จริงนั้นคืออิสระภายใต้กฏเกณฑ์แห่งธรรมชาติ
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
ปีนี้เรื่องโชคเรื่องดวงอาจจะไม่ได้เข้ามาแบบมองเห็นชัดเจนเป็นรูปเป็นร่างเป็นชิ้นเป็นอัน แต่จะมาในลักษณะของผลประโยชน์แอบแฝง เช่น คุณตัดสินใจซื้อสิ่งของบางอย่างกลับได้ของอีกอย่างแถมมาโดยคุณไม่รู้มาก่อน หรือการได้รับผลประโยชน์หรือผลกำไรจากธุรกิจหรือผลประกอบการในลักษณะของการเป็นหุ้นลมหรือที่ปรึกษาคือไม่ต้องลงทุนด้วยเงินของตัวเอง
ดูดวงสุขภาพ
ปีนี้ความเครียด แรงกดดัน โรคปวดหัว ไมเกรนจะเป็นปัญหาอันดับต้นๆ รองลงมาก็เป็นพวกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน และอีกสิ่งที่สำคัญ คือปีนี้มีโอกาสที่คุณจะดูแก่ก่อนวัยถ้าไม่ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีพอ

ทำนายรายเดือน ปี 2559


มกราคม
เริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยอารมณ์สงบเยือกเย็น จะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้ใหญ่ใจดีเพศหญิง หรือได้รับของขวัญ หรือได้รับการสนับสนุนในหน้าที่การงานก่อเกิดความเจริญเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย
กุมภาพันธ์
เป็นช่วงที่เริ่มตั้งหลักอยู่ ช่วงนี้ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน ห้ามค้ำประกันอะไรให้ใคร อย่างอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรใครได้ ต้องประคองตัวเองให้ดี และระวัง เรื่อง ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของเสียหายไว้ด้วย
มีนาคม
มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยต้องพักรักษาตัว รวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคอหอย ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน การงานลาป่วยลาพักร้อนไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่
เมษายน
เป็นเดือนที่จะได้จับงานใหญ่ ได้ลาภก้อนใหญ่ มีการปฏิรูปสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างชัดเจน อาจมีผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ฐานะทางครอบครัวขยับขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น
พฤษภาคม
ช่วงเดือนนี้อารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองมากเรื่องการงานสามารถจัดการได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวใส่คนรอบข้างได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง
มิถุนายน
เดือนที่ชีวิตและมุมมองต่างๆดีงาม จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุขจากการหวลคิดถึงอดีต
กรกฎาคม
เดือนที่ขาดความสามัคคีสุดๆ อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อนล่วงหน้า ถ้าไม่จำเป็นควรทำอะไรคนเดียวจะดีกว่า
สิงหาคม
นับเป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ คนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย จิตใจคิดถึงการไปเที่ยวหยุดพักผ่อนอย่างใจจดใจจ่อ การงานไม่ค่อยเดินหน้า การเงินใช้สอยกันสนุกมือ แต่ก็ได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรงตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา
กันยายน
เดือนนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้
ตุลาคม
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อย และไม่มีคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้อย่าถอย อย่ากลัว
พฤศจิกายน
สำหรับเดือนนี้มีเรื่องเหนื่อยๆงานเข้าอีกแล้ว คุณอาจจะต้องเสียสละตนเองทำงานเพื่อส่วนรวม หรือถูกจำกัดอิสรภาพในการต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่ตนเองปรารถนา มองในอีกมุมก็จะได้ฝึกความอดทนไปในตัว
ธันวาคม
ส่งท้ายปีเก่าด้วยความแจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา


ราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) \"ปีแห่งจินตนาการและมุ่งมั่น\"
ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ปีนี้คุณจะเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความมุ่งมั่นทุ่มเท จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ โดยสามารถเชื่อมโยงจากประสบการณ์ที่มี รวมทั้งยังนำเอาสิ่งเก่าหรือโครงการเก่าๆ มาประยุกข์ใช้ใหม่ได้อย่างทันสมัย เป็นปีที่สนุก ตื่นเต้น ท้าทายเลยทีเดียว
ดูดวงการงาน-การเรียน
ในปีนี้เรื่องเรียน เรื่องงาน คุณจะต้องต่อสู้แข่งขัน เพื่อแสดงจุดยืนและความเป็นตัวตนของคุณอย่างชัดเจน ผู้ใหญ่อาจมองว่าคุณดื้ออยู่บ้าง โปรดจงระวังเรื่องความใจร้อนใจเร็วอาจทำให้งานสำคัญผิดพลาด
ดูดวงความรัก
เป็นปีที่เรื่องความรักมีเหลี่ยมมุม และชั้นเชิงที่ซับซ้อน ความจริงใจของคุณอาจกลายเป็นถูกเอารัดเอาเปรียบเชิงหัวใจ สำหรับคนที่มีครอบครัวอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือมีคนแอบอิจฉาครอบครัวคุณและให้ร้ายลับหลัง
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เป็นปีที่คุณต้องเสียสละก่อนจึงจะ มีโชคมีลาภได้เงินทองกลับคืนมา บางครั้งคุณจำเป็นต้องแสดงสปิริตช่วยงานจิตอาสาต่างๆเพื่อให้คนอื่นเห็นคุณค่าแล้วผลที่ตามมา(แบบไม่คาดหวัง)จะดีต่อคุณมากๆ
ดูดวงสุขภาพ
ปีนี้คุณจะเริ่มหันกลับมาดุแลสุขภาพอย่างเป็นจริงเป็นจัง โดยรวมสุขภาพปีนี้ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอะไรที่หนักหนาสาหัส ส่วนใหญ่เต็มที่ก็เป็น ไข้หวัด ปวดหัว ภูมิแพ้ เพราะอากาศเปลี่ยนเป็นหลัก

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดตัวต้นปีค่อนข้างไปได้สวย งานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตชัดเจน ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องความรักเริ่มมีการวางแผนถึงอนาคตกันแบบระยะยาว อาจมีการคิดแผนการลงทุนต่างๆอีกด้วย
กุมภาพันธ์
ในเดือนนี้อาจจะมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่างๆ หรือประกอบการงานธุรกิจที่สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เป็นเดือนที่ว่าด้วยการสร้างเสริมเพิ่มบารมีเป็นหลัก
มีนาคม
เดือนนี้หลายปัญหาสะสมมาแต่ก่อนเก่าเริ่มส่งผล คุณอาจสับสนลังเล หาทางออกไม่ได้ ต้องหาตัวช่วยหรือที่ปรึกษาน่าจะเป็นทางออกที่เหมาะกว่า เพราะถ้าคุณยังดันทุรังแก้ด้วยตัวเองต่อไปอาจบานปลายเกินควบคุม
เมษายน
เป็นเดือนที่สถานการณ์ดีทุกอย่างทั้งทางด้านการงาน การเงิน คุณจะมีเวลาจัดการสิ่งต่างๆได้อย่างที่ใจปรารถนา พร้อมทั้งมีวันหยุดอันแสนสนุกสุดวิเศษ และได้อยู่กับคนพิเศษ
พฤษภาคม
สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนที่สภาพคล่องทางการเงินจะสะดุด คุณมีความจำเป็นต้องรัดเข็ดขัด ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกเสียก่อน ความสัมพันธ์ทางด้านความรักยังอึมครึม การทำงานหรือการจัดการสิ่งต่างๆต้องเน้นความประหยัดเป็นหลัก
มิถุนายน
คุณจะสามารถตื่นเต้นกับงานได้แทบทุกชนิดที่ลงมือทำ โดยเฉพาะการงานที่จะต้องปลีกวิเวก นักเขียน ศิลปิน การงานที่ไม่เกี่ยวข้องผูกมัดกับใครจะยอดเยี่ยม เป็นเดือนที่คุณจะสามารถค้นหาความสามารถพิเศษที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวคุณได้
กรกฎาคม
โดดเด่นในเรื่องการงาน กำลังทะยานไปข้างหน้าเริ่มติดลมบนทุกสิ่งกำลังเข้าทางคุณหยิบจับอะไรก็สามารถพิสูจน์ฝีมือได้ อาจมีเกณฑ์เดือนทางอาจจะเป็นในหรือต่างประเทศก็ได้แต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันธ์กับเรื่องของหน้าที่การงาน
สิงหาคม
เป็นเดือนที่งานเข้าเชิงบวก เพราะถือว่าเป็นงานที่คุณถนัดและเชี่ยวชาญ ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูมีบารมีราศีจับ
กันยายน
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ๆให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ แต่คุณอาจจะออกแนวขี้เกียจและเหลวไหลในบางเรื่องที่ต้องรับผิดชอบอีกด้วย
ตุลาคม
เป็นเดือนที่ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากพอสมควร บางสิ่งอาจเป็นจริง บางอย่างอาจเป็นแค่มโนภาพเท่านั้น ต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นช่วงที่ดีนะแต่สับสนหน่อย
พฤศจิกายน
ถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจเป็นช่วงเดือนที่การงานยังไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต รวมทั้งอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง
ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีนี้ถือเป็นเดือนแห่งความรักและมิตรภาพ ความสัมพันธ์ในมิติและบริบทต่างๆจะแน่นแฟ้นขึ้น คนที่โสดจะพบคู่ คนที่มีครอบครัวอาจได้บุตรธิดา มีการริเริ่มสิ่งที่ดีดี สายสัมพันธ์ที่ดี มีความสุขมากๆ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) \"ปีแห่งบททดสอบที่ยิ่งใหญ่\"

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นปีที่คุณจะต้องอดทนอดกลั้นต่ออุปสรรคนานาชนิด แล้วผลสุดท้ายผู้หลักผู้ใหญ่จะเห็นคุณค่า และช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ บ่อยครั้งในปีนี้ที่คุณต้องฝืนใจยอมรับต่อโชคชะตาคิดเสียว่าชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน มีลงเดียวก็ต้องมีขึ้น
ดูดวงการงาน-การเรียน
ปีนี้มีมาเรื่อยๆเรื่องโชคเรื่องดวงพอมี แต่อาจไม่ได้มากมาย แต่ก็ไม่ถึงกับต้องเหน็ดเหนื่อยแสวงหา ดวงมาจังหวะได้เรียกว่ามีมาเรื่อยๆปีนี้
ดูดวงความรัก
ในปีนี้ค่อนข้างจะลมเพลมพัดขึ้นๆลงๆ คนโสดนี่เรียกว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วก็ต้องประคับประคองกันไป แต่โดยภาพรวมแล้วมักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สมดุลขึ้น
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
ปีนี้มีมาเรื่อยๆเรื่องโชคเรื่องดวงพอมี แต่อาจไม่ได้มากมาย แต่ก็ไม่ถึงกับต้องเหน็ดเหนื่อยแสวงหา ดวงมาจังหวะได้เรียกว่ามีมาเรื่อยๆปีนี้
ดูดวงสุขภาพ
ทางด้านร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง พอได้ แต่อาจจะประสบปัญหาทางได้จิตใจที่ออกจะอ่อนไหวง่ายซักหน่อย มีเรื่องมากระทบกระทั้งจิตใจก็พลอยทำให้ร่างกายอ่อนแอหมดเรี่ยวหมดแรงไปด้วย

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดมาช่วงต้นปี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ รวมทั้งปล่อยวางให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และเดือนนี้เป็นช่วงเวลาดีดีที่คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย
กุมภาพันธ์
เป็นเดือนที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนจากที่เคย ในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างมีกำหนดการก็ได้ แต่หากปล่อยไปเรื่อยๆไม่ดีอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา
มีนาคม
เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรต้องทำใจ
เมษายน
เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหยุดเฝ้าคิดตรึกตรองถึงเรื่องราวที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ และคุณอาจลาพักร้อนยาวแบบปลีกวิเวก
พฤษภาคม
ถือเป็นเดือนที่ฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ
มิถุนายน
ในเดือนนี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีอาจเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย
กรกฎาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา
สิงหาคม
ผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้องหรือบริวารจะพาปัญหามาให้โดยเฉพาะเพศหญิง หรืออาจมีการปล่อยข่าวทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง หรือมีเรื่องเข้าหูที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจนัก เป็นเดือนที่จมอยู่กับความวิตกกังวลพอสมควร
กันยายน
เป็นเดือนที่สามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่างๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศชายสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ
ตุลาคม
เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จของคุณ การทำงานผลการประกอบการทะลุเป้า ยอดขายเพิ่มอย่างน่าอัศจรรย์ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ ผลการเรียนก้าวหน้า โดดเด่นในหมู่เพื่อนฝูง ระวังเรื่องของการมีคนหมั่นไส้รวมทั้งเรื่องอิจฉาริษยาจะตามมา และอย่าลืมถ่อมตนด้วย
พฤศจิกายน
เดือนนี้คุณอาจมีโอกาสได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญต่างๆ การทำงานประกอบกิจการใดๆเจริญรุ่งเรื่องเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนหนึ่งเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำบุญเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระคุณเจ้าให้ช่วยเกื้อหนุนคุ้มครอง
ธันวาคม
ในเดือนสุดท้ายของปีนี้ถือว่าหลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด มาถึงจังหวะนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เป็นการส่งท้ายปลายปีที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศชาย สู้ให้ได้อย่าถอย อย่ากลัว

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) \"ปีแห่งการสร้างความมั่นคง\"

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นปีที่คุณกำลังไต่เพดานบินเพื่อการก้าวข้ามขึ้นไปอยู่ในพื้นที่อีกระดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกระทำอะไรต่างๆนั้น ก็เพื่อเป็นหลักประกันและความมั่นคงของชีวิตในอนาคต แน่นอนเส้นทางมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่มันก็ไม่เกินพลังความสามารถและสติปัญญาของคุณแน่
ดูดวงการงาน-การเรียน
ไพ่พระสังฆราชยังคงเหนียวแน่นอยู่กับคุณ นั่นคือยังเป็นอีกปีที่ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวสร้างกำลังใจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะคอยช่วยเหลือทางด้านการเรียนและการงานของคุณด้วย ขอเพียงให้ประพฤติปฏิบัติให้ถูกต้องตามครรลองคลองธรรม มีเมตตามหานิยม
ดูดวงความรัก
ประสบความสำเร็จในแง่ของพัฒนาการ ทั้งคนที่โสดอยู่และคนที่มีคู่ ในแง่ของคนโสดอาจจะมีความรักจริงจังก็ปีนี้ หรือพัฒนาการแบบอยู่กับความโสดได้แบบมีความสุขไม่เหงาไม่เปลี่ยวใจ ส่วนคนที่มีคู่ด้านความรักพัฒนาไปสู่การสร้างความมั่นคงและยั่งยืน
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
จะมาพร้อมกับความขยันขันแข็งของคุณเอง การหมั่นสร้างสิ่งแปลกใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ พบปะผู้คนใหม่ๆ เดินทางไปในที่แปลกใหม่ จะช่วยส่งเสริมโชคลาภดวงของคุณได้เป็นอย่างดี เป็นปีที่บริวารเพศหญิงหนุนดวง
ดูดวงสุขภาพ
เป็นปีที่เรียวแรงกำลังวังชาดีมาก อาจจะต้องเน้นการดูแลรักษาร่างกายเพิ่มมากขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเครียด อาการเมื่อยล้า ปวดหลังปวดไหล่ รวมทั้งการวิตกกังวล และการนอนไม่พอเป็นปัจจัยหลัก

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เป็นเดือนเริ่มต้นปีที่คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ รวมทั้งมีโชคลาภ ได้สิ่งของ ของฝาก ของฟรี การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีลุ้น ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวงของคุณ
กุมภาพันธ์
เรียกว่าเดือนแห่งความรักนี้เป็นเดือนแห่งโชคลาภและความมั่งคั่งของคุณเลยทีเดียว จะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมป์หรือได้ลาภเป็นเงินก้อน คนโสดสามารถจัดการสิ่งต่างๆได้ด้วยตนเองไม่เห็นต้องพึ่งใคร
มีนาคม
เป็นเดือนที่คุณจะเปล่งแสง สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา
เมษายน
เป็นเดือนที่เงินสะพัดกันเลยทีเดียว มีทั้งงาน มีทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า อาจมีรางวัลจากความมุ่งมั่นทำงานมาแบบเนื้อๆเน้นๆ จิตใจครุ่นคิดถึงแต่เรื่องเงินทอง ครอบครัวความรักอาจสะดุดได้เหมือนกัน
พฤษภาคม
เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งความรักและมิตรภาพ ความสัมพันธ์ในมิติและบริบทต่างๆจะแน่นแฟ้นขึ้น คนที่โสดจะพบคู่ คนที่มีครอบครัวอาจได้บุตรธิดา หรือมีการริเริ่มสิ่งที่ดีดี ในการสร้างสายสัมพันธ์ให้แก่ครอบครัว มีความสุขมากๆ
มิถุนายน
เดือนนี้จะได้ริเริ่มการงานใหม่ อาจจะเป็นงานที่เก่าหรือเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้ แต่การกระทำ การจัดการระบบงานต่างๆ จะทำให้คุณมีชีวิตชีวา มีไฟ มีพลังอยากทำอยากสร้างสรรค์ เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นและมีพลังทางด้านบวกมาสนับสนุน
กรกฎาคม
ปรากฏไพ่ THE LOVERS ก็ชัดเจนในความหมาย ซึ่งหมายถึงความสุขสมหวังในความรักจะปรากฏแก่คุณ ร่วมทั้งเรื่องราวของการติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆ ถ้าคุณมีสายสัมพันธ์พิเศษก็จะส่งผลให้การงานก้าวหน้าเป็นอย่างมาก
สิงหาคม
ช่วงเดือนนี้มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองเรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง
กันยายน
ถือว่าเป็นเดือนที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของ เดือนนี้มีลุ้นถ้าดวงคุณพีคๆจังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว
ตุลาคม
สำหรับคุณแล้วถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจมีแผนการลาพักร้อน เป็นช่วงเดือนที่การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง
พฤศจิกายน
เป็นเดือนที่คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ
ธันวาคม
ส่งท้ายปลายปีแบบที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อนล่วงหน้า จะให้ดีรับผิดชอบอะไรคนเดียวจะดีกว่าโปรแกรมท่องเที่ยวอาจโดนยกเลิก

ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) \"ปีแห่งการยกระดับและปรับเปลี่ยน\"

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ในปีนี้ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งการเปลี่ยนจากตัวคุณเองและเปลี่ยนจากปัจจัยแวดล้อมภายนอก แต่ทุกการเปลี่ยนแปลงก็เพื่อการยกระดับชีวิตสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณอาจจะใช้เงินก้อนโต สร้างหนี้สินบางอย่าง โดยอาจเอาไปเพื่อการลงทุน หรือ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ หรืออะไรก็ตามเพื่อยกระดับฐานะขึ้นอีกขั้น
ดูดวงการงาน-การเรียน
สำหรับการงานในช่วงปีนี้คุณจะกลับมาสนุกสนาน ตื่นเต้น และท้าทายอีกครั้ง อาจมีการรับผิดชอบสิ่งใหม่ๆ หรืออาจมีการเปลี่ยนงานใหม่ การเรียนจะเป็นไปอย่างท้าทายและคุณจะมีความพร้อมและเต้มใจสุ้ในทุกสนามสอบ โดยเฉพาะในเรื่องการสอบแข่งขันคุณจะคึกคักเป็นพิเศษ
ดูดวงความรัก
ถ้าคนที่ยังโสดอยู่ก็จะเป็นโสดได้อย่างดี โสดมีคุณภาพ ถ้ามีคู่จะอยู่ในทำนองคลองธรรม มีศีลธรรมประจำใจสูง รูปแบบความรักเรื่องราวต่างๆทำทำตามขนบธรรมเนียบถูกจารีตประเพณี มี
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เป็นปีที่โชคลาภจะค่อยๆผลิดอกออกผล ส่วนใหญ่จะเกิดมาจากการที่คุณได้ก่อร่างสร้างบุญเก่าๆเอาไว้ และมักจะได้รับจากคนแวดล้อมใกล้ตัว บ้าน ครอบครัว ที่ทำงาน ซึ่งก็มักจะ มีมาได้เรื่อยๆ มากบ้างน้อยบ้างตลอดทั้งปี
ดูดวงสุขภาพ
ในปีนี้แม้คุณจะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในช่วงต้นปี แต่ระยะยาวระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน อาการวัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
สำหรับเดือนแรกของปี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ รวมทั้งปล่อยวางให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน บุญเก่าที่เคยสะสมจะสัญญาณให้โชคลาภ และเดือนนี้เป็นช่วงเวลาดีดีที่คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย
กุมภาพันธ์
เป็นเดือนที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างคึกคักแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองที่แสดงออกมา อาจ เข้าทำนอง ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน
มีนาคม
ในเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ
เมษายน
เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด หรืออาจมีการเสียของเสียทรัพย์ การงานเกิดความแตกแยก แตกหัก ไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้
พฤษภาคม
เป็นช่วงเดือนที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ที่เหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาจะหายเป็นปลิดทิ้ง ปัญหาต่างๆจะคลี่คลาย
มิถุนายน
มาถึงเดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งๆไหลลึกๆความคิดซับซ้อนแยบคายไร้คนอ่านออก ช่วงนี้คุณอาจจะพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียใจ บ้าง แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง
กรกฎาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา
สิงหาคม
เดือนนี้คุณจะมีโชค หรือมีข่าวดี เกี่ยวกับการ เล่นหุ้น ได้เงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ต่างๆ หรือ มีการขยับขายได้สมบัติ เป็นชิ้นเป็นอัน ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อที่ หรือ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ
กันยายน
เดือนนี้จะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ค้นหาความสมดุล ความสุขุม และความสงบ ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น
ตุลาคม
เดือนนี้หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด มาถึงจังหวะนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เป็นเดือนที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศชาย สู้ให้ได้อย่าถอย อย่ากลัว
พฤศจิกายน
เดือนนี้การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
ธันวาคม
ส่งท้ายปลายปีมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยต้องพักรักษาตัว รวมทั้งจะมีความเครียดและปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณ เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน การงานลาป่วยลาพักร้อนหยุดยาวปีใหม่ไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มปีหน้าว่ากันใหม่

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) \"ปีนี้ กร้าว แกร่ง บู๊ ดราม่า รัก\"

ภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้เรียกได้ว่ามีครบทุกรสชาติของชีวิตเลยทีเดียว คุณจะเติบโตอย่างก้าวแกร่ง ในเชิงการทำงาน และการดำเนินชีวิตอาจจะต้องเล่นบทบู๊บ้างอย่างน้อยๆก็บู๊ใส่กันทางความคิด จะมีการแสดงออกของตัวตนของคุณอย่างชัดเจน และแน่นอนมีทั้งเรื่องรัก ในเชิงซับซ้อน ซ่อนน้ำตา และสุดซึ้ง
ดูดวงการงาน-การเรียน
ปีนี้จะเป็นจุดจบของสิ่งเก่าๆ และสิ่งใหม่ๆจะมาแทนที่ การงานจะมีการปฏิรูปเปลี่ยนแปลง อย่างน้อยๆก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในตัวตนของคุณ อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน เปลี่ยนสายงานได้
ดูดวงความรัก
เป็นปีที่คุณจะไร้ซึ่งเหตุผลในเรื่องของความรัก การตัดสินใจ รัก หลง ดีใจ เสียใจ ทุกเรื่องราวล้วนใช้อารมณ์เป็นตัวชี้นำแทบทั้งสิ้น จะเป็นปีที่ความรัก ดราม่าแบบสุดๆ ทั้งความสัมพันธ์เชิงซ้อง และความรู้สึกที่ลึกลับสุดใจ
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
เรียกได้ว่าเป็นปีที่ลงทุนน้อยได้กำไรมาก มีผลประโยชน์อันเกี่ยวเนื่องกับการทำงาน การพัฒนาเชิงฝีมือ โชค ลาภต่างๆ แฝงมาพร้อมๆกับการงานหรือรายรับที่มีอยู่ประจำ
ดูดวงสุขภาพ
ปีนี้หลักๆที่ต้องระวังก็คือ อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และอุบัติเหตุ หลายสถานการณ์คุณอาจอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งให้ระวังโดนลูกหลง รวมทั้งปีนี้คุณจะยึกยักขัดแย้งกับตัวเองบ่อยๆ เช่น อยากออกกำลังแต่ขี้เกียจ อยากลดความอ้วนแต่กินตอนดึก

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เริ่มต้นปีแบบกึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจเป็นช่วงเดือนที่การงานยังไม่ขยับมากนัก ก็เลยสบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต รวมทั้งอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง
กุมภาพันธ์
เดือนนี้เรียกได้ว่าฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ
มีนาคม
เป็นเดือนที่มีการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น อาจเริ่มเบื่อๆกับสิ่งที่ทำประจำวันและหาช่องทางท่องเที่ยวพักผ่อนเหมือนกัน
เมษายน
งานหนักไม่เคยฆ่าคน ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้ทำ หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูมีบารมีราศีจับ
พฤษภาคม
เดือนนี้คุณจะมีโชค หรือมีข่าวดี เกี่ยวกับการ เล่นหุ้น ได้เงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ต่างๆ หรือ มีการขยับขายได้สมบัติ เป็นชิ้นเป็นอัน ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อที่ หรือ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ
มิถุนายน
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อยต่อเนื่องขาดคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันโดยตรงจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้ มั่นใจ อย่าถอย อย่ากลัว
กรกฎาคม
เป็นช่วงที่ยังต้องตั้งหลักอยู่ ช่วงนี้ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน ห้ามค้ำประกันให้ใคร คุณอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรใครได้ ต้องประคองตัวเองให้ดี และระวัง เรื่อง ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของสูญหายเสียหายไว้ด้วย
สิงหาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา
กันยายน
เป็นเดือนที่การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเป็นจริง หรือการงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้นการงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ
ตุลาคม
เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้จับงานใหญ่ ได้ลาภก้อนใหญ่ อาจมีผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ฐานะทางครอบครัวขยับขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น
พฤศจิกายน
เดือนนี้จะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาขั้นเทพในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ค้นหาความสมดุล ความสุขุม และความสงบ
ธันวาคม
ถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น-ดัง เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) \"ปีแห่งการพิสูจน์ตัวเอง\"

ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นปีที่การดำเนินชีวิตเป็นไปแบบไม่ธรรมดาจริงๆ แน่นอนว่าอุปสรรคขวากหนามย่อมต้องมีเข้ามาในชีวิตของทุกคนอยู่แล้ว แต่ของคุณปีนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เป็นปีที่ต้องสู้ ต้องลุย ลองผิดลองถูกได้เต็มที่ ล้มแล้วต้องรีบลุก มีแล้วต้องรีบเก็บ ข้อเด่นในปีนี้ของคุณคือการบริหารจัดการเรื่องการเงินในสภาวะฝืดเคือง
ดูดวงการงาน-การเรียน
เป็นปีที่คุณอาจมีแนวความคิดที่ไม่ตรงกับผู้ใหญ่ ถ้าเป็นนักเรียนก้อาจจะเป็นที่ไม่ค่อยปลื้มของครู อาจารย์ มากนัก ถ้าเป็นการทำงานก้อาจจะมีปะทะ มีงัดข้อกับหัวหน้า หรือผู้ใหญ่บ่อยๆ ทางที่คุณจะรอดคือคุณต้องแม่น เจ๋ง ในจุดยืนของคุณจริงๆ
ดูดวงความรัก
เป็นสิ่งสวยงามสำหรับคุณเสมอ เพียงแต่ในปีนี้ โทนความรักของคุณอาจจะออกแนวสีดำไปซักหน่อย สถานการณ์ความรักของคุณจะถูกปฏิรูปใหม่ อาจมีการสิ้นสุดความสัมพันธ์บางอย่าง แน่นอนอาจมีความเจ็บปวดเกิดขึ้นได้แต่มันก็ดีที่มันจะจบเพื่อเริ่มสิ่งใหม่ๆ
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
ความสุข ความทรงจำในอดีต เรื่องราวต่างๆที่ได้สะสม ที่ได้สร้างความเป็นมา รวมทั้งเพื่อนเก่า คนคุ้นเคยในอดีต จะให้โชคลาภแก่คุณ สิ่งต่างๆที่เป็นเรื่องที่ดีดี เรื่องที่ประทับใจในอดีต จะส่งผลดีให้แก่ปัจจุบันในปีนี้
ดูดวงสุขภาพ
ระมัดระวัง โรคเครียด โรคไมเกรน ปวดหัว ปวดกระดูก ปวดข้อ ปวดหลัง ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง รวมทั้งอาการ วิตกจริตคิดมากคิดซ้ำๆ ฟุ้งซ่าน เบรอ นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ และอุบัติเหตุ

ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เป็นเดือนเริ่มต้นปีที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา
กุมภาพันธ์
เดือนแห่งความรัก ที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าไร้ความสามัคคีสุดๆ ควรหาทางหนีทีไล่เพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อน จะให้ดีทำอะไรคนเดียวรับผิดชอบตัวเองคนเดียวจะดีกว่า
มีนาคม
ถือว่าเป็นเดือนที่ผ่อนคลาย ชีวิตจะเบาๆเรียบๆลงมาหน่อย คนที่โสดความรักจะมาเยือน เป็นช่วงเวลาคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ล่องลอย อันเป็นผลที่เกิดจากความรู้สึกที่ผ่อนคลายไม่หนักไม่เครียด
เมษายน
เดือนนี้คนโสดจะเจอคู่ การทำงานกิจการใดๆถ้ามีหุ้นส่วนจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วนหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ งานด้านการติดต่อสื่อสารจะเด่น
พฤษภาคม
มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยน ในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างคาดไม่ถึง และไม่ควรฝืนเพราะ หากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา
มิถุนายน
เดือนนี้ระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้นการงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกทางถูกเวลา จะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด
กรกฎาคม
อึดอัดและประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าว ร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้
สิงหาคม
เดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งๆไหลลึกๆ ความคิดซับซ้อนแยบคายไร้คนอ่านออก ช่วงนี้คุณอาจจะพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียใจ บ้าง แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง
กันยายน
เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหยุดเฝ้าคิดตรึกตรองถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ และคุณอาจกำลังหาทางปลีกวิเวก
ตุลาคม
อุปสรรคจะช่วยขัดเกลาความสำเร็จให้แหลมคม มาถึงวันนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด เป็นเดือนที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากเจ้านายผู้ใหญ่เพศชาย
พฤศจิกายน
เป็นเดือนแห่งการลงค้นคว้าค้นหาข้อมูลแบบเต็มๆ การเรียนการศึกษามีโอกาสก้าวหน้าสูง การงานอาจมีการไปดูงาน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษา หรือผู้ให้ข้อมูลเชิงลึก ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนจะรุ่ง ส่วนเรื่องรักเดือนนี้หงอยหน่อยนะ
ธันวาคม
เดือนทิ้งท้ายปลายปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงาน แต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแก้แทนก็ไม่ได้ การวางแผนท่องเที่ยวปลายปีอาจมีสะดุดหรือไม่สนุกเพราะห่วงงาน



09/11/2558