"จา พนม" เปิดใจ สุดยินดี ขอบคุณศาลไทย

กรณีที่ นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง ผู้ก่อตั้งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานสหมงคลกรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจภาพยนตร์ เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายพนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ หรือจา พนม พระเอกภาพยนตร์คิวบู๊ “ต้มยำกุ้ง และองค์บาก” ชื่อดัง อายุ 38 ปี, บริษัทยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทอำนวยการสร้างภาพยนตร์ Fast & Furious 7 (ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส ภาค 7) จนทำให้ศาลได้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวโจทก์ โดยมีคำสั่งให้ระงับการฉายภาพยนตร์ Fast & Furious 7 ไว้เป็นการชั่วคราว ก่อนที่ศาลได้มีคำสั่งเพิกถอนคำสั่งดังกล่าว เป็นผลให้ภาพยนตร์เรื่อง \"ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 7\" สามารถออกฉายได้ตามกำหนดเดิม คือ วันที่ 1 เม.ย.นี้


วันนี้ นายพนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ หรือจา พนม พระเอกภาพยนตร์คิวบู๊ ได้โพสต์ ข้อความยินดีและขอบคุณกระบวนการยุติธรรมของไทย ที่ทำให้ภาพยนต์\"ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 7\" สามารถออกฉายได้ตามกำหนดเดิม ทำให้คนไทยมีความสุข ดังที่รอคอย

\"The real facts have been presented and the Thai Court has spoken. I want to express my respect, thanks and appreciation to the Thai Court and the Thai Justice system. I have always believed that truth and justice will prevail. I am very happy that Fast 7 will be shown in Thailand, the Thai people deserve to see it. Greetings from L.A. and the Hollywood premiere of Fast 7. Best Wishes TJ

ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอ และมีความยินดีที่ Fast 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟนๆชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ\"


ที่มา:มติชนออนไลน์ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10:58:11 น



31/03/2558